Ásýnd sem fangar tón Borgarleikhússins

Við sköpuðum ásýnd sem fangaði tón Borgarleikhússins fullkomlega og á eftir að lyfta leikhúsinu í enn hærri hæðir á komandi árum. Markmið vefsins er tvíþætt: Að efla sölu og miðla starfssemi hússins í víðu samhengi.

  • Borgarleikhúsið vefsíðan

Myndataka
Myndataka
Myndataka
Myndataka

Krabbameinsfélagið

Mottumars 2018

  • Viðskiptavinur Krabbameinsfélagið

Mottumars er árlegt árveknis- og fjáröflunarátak Krabbameinsfélagsins, tileinkað baráttunni gegn krabbameinum í körlum. Vefurinn fyrir átakið í ár var unninn af Hugsmiðjunni í nánu samstarfi við Krabbameinsfélagið og auglýsingastofuna Brandenburg.

Persónuvernd

Ný lög kalla á nýjan vef með framúrskarandi miðlun upplýsinga

2018 var mikilvægt ár fyrir Persónuvernd. Með tilkomu nýrra persónuverndarlaga lá mikið við að veita almenningi framúrskarandi upplýsingaþjónustu. Markmið nýja vefsins var skýrt: Að miðla upplýsingum til almennings, fyrirtækja, stofnanna og fjölmiðla á sem aðgengilegastan og notendavænstan hátt.

Sannar gjafir Unicef

Er enginn að hugsa um börnin? Jú, reyndar