Persónuvernd

2018

  • Hönnun og upplýsingahögun
  • Lógóhönnun
  • Vefun
  • Sérforritun

personuvernd.is


Ný lög kalla á nýjan vef með framúrskarandi miðlun upplýsinga

2018 var mikilvægt ár fyrir Persónuvernd. Með tilkomu nýrra persónuverndarlaga lá mikið við að veita almenningi framúrskarandi upplýsingaþjónustu. Markmið nýja vefsins var skýrt: Að miðla upplýsingum til almennings, fyrirtækja, stofnanna og fjölmiðla á sem aðgengilegastan og notendavænstan hátt.


Aðgengilegur upplýsingabrunnur

Lögð var áhersla á að þessi mikili upplýsingabrunnur sem Persónuvernd býr yfir væri aðgengilegur. „Spurt og svarað“ spjöldin eru sérvalin fyrir mismunandi markhópa; einstaklinga, fyrirtæki og stofnanir. Kerfið býður upp á að leita eftir einföldum leiðum þannig að allir finni svör við spurningum sínum hratt. Efni Persónuverndar er oft á tíðum flókið en leit að upplýsingum ætti að vera bæði ánægjuleg og þægileg upplifun.

  • Persónuvernd síðan

Merki Persónuverndar fær andlitslyftingu

Merki Persónuverndar var barns síns tíma en grunnhugmyndin stendur enn fyrir sínu. Við endurteiknuðum merkið og færðum það inn í nútímann. Í stað persónu í eintölu var sú eining margfölduð og getur nú táknað bæði einstaklinga en einnig stafræn gögn eða jafnvel fingrafar. Blái skjöldurinn er ennþá til staðar, til marks um hlutverk Persónuverndar.

  • Persónuvernd logokort

Auðvelt aðgengi að þínum upplýsingum

Mikilvægar upplýsingar um einkalíf einstaklinga og ábyrga meðferð persónuupplýsinga fyrir fyrirtæki og stofnanir eru nú aðgengilegar hvar og hvenær sem er.

  • Persónuvernd í síma

Tónlistinn

Hafðu alltaf rétta tónlistann við hendina

  • Viðskiptavinur
  • Tónlistinn

Á Íslandi eru um 100 þúsund skráðir Spotify notendur. Við hjálpum þeim að finna réttu tónlistina fyrir rétta tilefnið - á sem auðveldastan hátt. Markmiðið með verkefninu er að kynna íslenska tónlist á streymisveitunni Spotify - til hagsbóta fyrir flytjendur og höfunda. Tónlistin er aðalatriði.

Vefurinn var tilnefndur sem markaðsvefur ársins á Íslensku vefverðlaununum. Það er aukaatriði.

 

Borgarleikhúsið

Vefur sem sýnir allt það besta sem Borgarleikhúsið hefur upp á að bjóða

Markmið okkar var að skapa vef sem leyfði Borgarleikhúsinu að sýna allt það besta sem það hefur upp á að bjóða. Glæsilegt myndefni er í forgrunni. Gestir ættu að fá innblástur, vera skemmt, læra eitthvað nýtt og auðvitað helst af öllu finna brennandi löngun til að skella sér í leikhúsið!

Dagur íslenskrar tónlistar

Gera sem allra mest fyrir íslenska tónlist

Hugsmiðjan tók að sér að halda utan um Dag íslenskrar tónlistar sem var haldinn hátíðlegur fimmtudaginn 6. Desember 2018. 

Ásamt því augljósa, að hampa íslenskri tónlist og tónlistarmönnum, var verkefnið að auka vitund almennings um daginn, fá fjölmiðla til að styðja við verkefnið með umfjöllun og gera sem allra mest úr takmörkuðu fjármagni sem viðburður sem þessi hefur úr að spila.