Ergo

Við skiljum allar ástæður fyrir bílakaupum

Þjónustur

Greining, vefhönnun, notendaupplifun/UX, efnishögun, sérsniðinn ljósmyndabanki

Um verkefnið

Ergo stóð frammi fyrir þeirri áskorun að endurnýja vefsíðu sína til að miðla fræðslu á skýran hátt, auka vörumerkjavitund og bjóða notendum upp á leiðir til sjálfsafgreiðslu. Hugsmiðjan var fengin til að þróa nýjan vef sem sýnir breidd lánamöguleika Ergo í sterkri sjónrænni framsetningu.

Ergo hefur sérhæft sig í fjármögnun bíla og atvinnutækja í 40 ár. Nýi vefurinn gegnir mikilvægu hlutverki í miðlun fræðslu og markaðsmálum með því að leyfa notendum að máta sig við lánamöguleika og sviðsmyndir með ítarlegri lánareiknivél.

Markmið

Myndefni spilar mikilvægan þátt á markaðsvef Ergo, bæði ljósmyndir og hreyfigrafík, þar sem appelsínuguli liturinn fær að njóta sín. Markmiðið er að auka vörumerkjavitund með nýju og frumlegu efni sem vekur athygli. Vefnum er líka ætlað að koma skýrt til skila þeim skilaboðum að Ergo skilur allar ástæður fyrir kaupum á hinum ýmsu tækjum og tólum.

Ferlið

Framtíðarsýn mótuð

Við héldum tvær vinnustofur með Ergo til að fara yfir markhópa og markmið, vinna að flokkun efnis fyrir nýju vefsíðuna og hvetja til skapandi hugsunar. Að vinnustofunum loknum höfðum við mótað framtíðarsýn um upplýsingagjöf og sjálfsafgreiðslu í nýju veflausninni.

Skilaboð í myndum

Ergo veitir lán fyrir margskonar tækjabúnað, allt frá tannlæknastólum til dráttarvéla, auk bíla og ökutækja fyrir einstaklinga og fyrirtæki. Mikilvægt er að sýna breidd lánamöguleikanna á sjónrænan hátt. Við byggðum upp ljósmyndabanka í vörumerkjastíl Ergo með vandlega völdu myndefni, krydduðu með hinum einkennandi appelsínugula lit.