Leikhússtemningin skilar sér í snjalltækin

Á þessu ári voru 46% heimsókna frá snjallsímum — það er 17% aukning á milli ára. Það var gríðarlega mikilvægt fyrir okkur að leikhússtemningin skilaði sér í snjalltæki þar sem nær helmingur gesta skoðar vefinn í símanum sínum.

  • Mobile vefur

Myndataka
Myndataka
Myndataka
Myndataka

EFLA verkfræðistofa

Eftirtektarverður vefur þar sem allt er mögulegt

  • Viðskiptavinur EFLA, verkfræðistofa

EFLA er þekkt fyrir að vera í forystu hvað varðar nýsköpun, nýjungar og að sýna hugrekki. Einkunnarorð fyrirtækisins eru “Allt mögulegt”. Hönnun vefsins endurspeglar þessi gildi með frumlegri framsetningu verkefna og faglegu viðmóti.

Krabbameinsfélagið

Mottumars 2018

  • Viðskiptavinur Krabbameinsfélagið

Mottumars er árlegt árveknis- og fjáröflunarátak Krabbameinsfélagsins, tileinkað baráttunni gegn krabbameinum í körlum. Vefurinn fyrir átakið í ár var unninn af Hugsmiðjunni í nánu samstarfi við Krabbameinsfélagið og auglýsingastofuna Brandenburg.

Karlaklefinn

Í karlaklefum landsins er spjallað um allt mögulegt – við settum upp einn til viðbótar

Karlaklefinn er vefur fyrir karlmenn um heilsu, forvarnir og auðvitað krabbamein: Skrifaður fyrir karlmenn og aðstandendur þeirra, lausnamiðaður og vísar óhikað á aðra vefi varðandi ítarupplýsingar.

Hugmyndin að baki Karlaklefanum var mótuð í samvinnu Hugsmiðjunnar og Krabbameinsfélagsins. Hann er hugsaður sem millistig milli átaksverkefnisins Mottumars annars vegar og stóra bróður, vefs Krabbameinsfélagsins, hins vegar.