Það sem þú sérð er það sem þú færð

22.01.2019

Hvernig fær maður fólk til að sækja app sem maður notar ekki daglega? Ein leið er að sýna hvernig það virkar.

Tryggingamistöðin vildi fjölga notendum TM appsins ásamt því að auka notkunina hjá viðskiptavinum sem þegar hafa sótt appið. TM leitaði því til Hugsmiðjunnar sem lagði til snarpa herferð á Facebook í nóvember árið 2018.

Í appinu er meðal annars hægt að skoða yfirlit yfir tryggingar og iðgjöld, tilkynna tjón og fá greiddar bætur. Þá eru tjónaupplýsingar og tryggingaskirteini aðgengileg. Loks má skoða staðfestingu á ferðatryggingum og fá beint samband við neyðarþjónustu komi til alvarlegra slysa á ferðalögum erlendis.

Semsagt: Einföld og góð þjónusta.

Svo skemmtilega vildi til að ég hafði nýlega notað appið til að tilkynna tjón. Ekki einu sinni, heldur tvisvar (eftir flekklausan feril sem tryggingakaupandi). Ég þekkti því þjónustuna vel og lagði til að framleiða stutt myndband sem átti að sýna, nánast í rauntíma, hversu einfalt og þægilegt er að tilkynna tjón í appinu.

Við framleiddum því einfalt myndband sem sýnir appið í notkun. Engar tæknibrellur, ekkert fegrað. Bara notandi að tilkynna tjón á fartölvu. Það sem þú sérð er það sem þú færð. Horfðu á myndbandið hér fyrir neðan.

Samtalið í myndbandinu er byggt á sannsögulegum atburðum sem gefur því magnþrunginn blæ. Ég segi svona.

Við dreifðum myndbandinu á Facebook og markmiðið var að ná sem mestri útbreiðslu. Við reyndum að höfða sérstaklega til þeirra sem eru þegar í viðskiptum við TM, þar sem þau eru líklegust til að sækja appið strax en við vildum líka ná til viðskiptavina annarra tryggingafélaga.

Svo skemmtilega vildi til að ég hafði nýlega notað appið til að tilkynna tjón. Ekki einu sinni, heldur tvisvar (eftir flekklausan feril sem tryggingakaupandi).

Niðurstaðan var sú að myndbandið fór í mikla dreifingu. Nóvember var næst besti mánuðurinn á árinu í appinu, þ.e. fjöldi nýskráðra og svo tjónstilkynningar. Í heildina fjölgaði notendum appsins um 15 prósent.

Getum við hjálpað þér og fyrirtækinu þínu? Hafðu samband og bókaðu með okkur fund.

 


Tónlistinn

Hafðu alltaf rétta tónlistann við hendina

  • Viðskiptavinur
  • Tónlistinn

Á Íslandi eru um 100 þúsund skráðir Spotify notendur. Við hjálpum þeim að finna réttu tónlistina fyrir rétta tilefnið - á sem auðveldastan hátt. Markmiðið með verkefninu er að kynna íslenska tónlist á streymisveitunni Spotify - til hagsbóta fyrir flytjendur og höfunda. Tónlistin er aðalatriði.

Vefurinn var tilnefndur sem markaðsvefur ársins á Íslensku vefverðlaununum. Það er aukaatriði.

 

Persónuvernd

Ný lög kalla á nýjan vef með framúrskarandi miðlun upplýsinga

2018 var mikilvægt ár fyrir Persónuvernd. Með tilkomu nýrra persónuverndarlaga lá mikið við að veita almenningi framúrskarandi upplýsingaþjónustu. Markmið nýja vefsins var skýrt: Að miðla upplýsingum til almennings, fyrirtækja, stofnanna og fjölmiðla á sem aðgengilegastan og notendavænstan hátt.

Krabbameinsfélagið

Mottumars 2018

  • Viðskiptavinur Krabbameinsfélagið

Mottumars er árlegt árveknis- og fjáröflunarátak Krabbameinsfélagsins, tileinkað baráttunni gegn krabbameinum í körlum. Vefurinn fyrir átakið í ár var unninn af Hugsmiðjunni í nánu samstarfi við Krabbameinsfélagið og auglýsingastofuna Brandenburg.