Endurhönnun TM

  • Viðskiptavinur TM

Tryggingamiðstöðin fór í allsherjar rebranding vinnu og í kjölfarið leituðu þau til okkar að endurhanna vefinn þeirra. Nýi vefurinn endurspeglar nýja ásýnd og áherslur TM.


TM

Viðskiptavinir eru í forgangi

Með nokkrum einföldum spurningum leiðir wizardinn notendur beint að efninu. TM er annt um sína viðskiptavini og við leggjum áherslu á það á forsíðunni.

TM er skrefi á undan

“Hugsum í framtíð” eru einkunnarorðin og letur, litir og viðmót undirstrika þessa sterku framtíðarsýn.

Tm vefurinn í síma

Allt efni aðgengilegt, alltaf

Það er mikilvægt að viðskiptavinir TM geti klárað sín mál, hvar og hvenær sem er. Vefurinn skalast fullkomlega og mobile útfærslan fyrir wizardinn var sérhönnuð til að tryggja gott og hraðvirkt flæði.


Rauði þráðurinn

Myndefni á vefnum spilar mikilvægt hlutverk. Græni liturinn er rauði þráðurinn, hvort sem er í ljósmyndum eða öðru viðmóti. Lagt var upp með að tryggingaleiðir væru auðskannanlegar til að viðskiptavinir væru fljótir að finna það sem þeir leita að.

Skjáskot af vef TM Skjáskot af vef TM

Góðar lausnir byggja á traustu samstarfi.

Viðskiptavinur

TM


Kíktu á tm.is

Verkþættir Hugsmiðjunnar

Hugmyndavinna

Hönnun

Vefforritun

Markaðsráðgjöf

Persónuvernd

Ný lög kalla á nýjan vef með framúrskarandi miðlun upplýsinga

2018 var mikilvægt ár fyrir Persónuvernd. Með tilkomu nýrra persónuverndarlaga lá mikið við að veita almenningi framúrskarandi upplýsingaþjónustu. Markmið nýja vefsins var skýrt: Að miðla upplýsingum til almennings, fyrirtækja, stofnanna og fjölmiðla á sem aðgengilegastan og notendavænstan hátt.

Sannar gjafir Unicef

Er enginn að hugsa um börnin? Jú, reyndar

Nýr vefur á 75 ára afmælishátíð

Samband íslenskra sveitarfélaga


Hjólum í þetta saman

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?

Við erum að hlusta

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?