Endurhönnun TM

  • Viðskiptavinur TM

Tryggingamiðstöðin fór í allsherjar rebranding vinnu og í kjölfarið leituðu þau til okkar að endurhanna vefinn þeirra. Nýi vefurinn endurspeglar nýja ásýnd og áherslur TM.


TM

Viðskiptavinir eru í forgangi

Með nokkrum einföldum spurningum leiðir wizardinn notendur beint að efninu. TM er annt um sína viðskiptavini og við leggjum áherslu á það á forsíðunni.

TM er skrefi á undan

“Hugsum í framtíð” eru einkunnarorðin og letur, litir og viðmót undirstrika þessa sterku framtíðarsýn.

Tm vefurinn í síma

Allt efni aðgengilegt, alltaf

Það er mikilvægt að viðskiptavinir TM geti klárað sín mál, hvar og hvenær sem er. Vefurinn skalast fullkomlega og mobile útfærslan fyrir wizardinn var sérhönnuð til að tryggja gott og hraðvirkt flæði.


Rauði þráðurinn

Myndefni á vefnum spilar mikilvægt hlutverk. Græni liturinn er rauði þráðurinn, hvort sem er í ljósmyndum eða öðru viðmóti. Lagt var upp með að tryggingaleiðir væru auðskannanlegar til að viðskiptavinir væru fljótir að finna það sem þeir leita að.

Skjáskot af vef TM Skjáskot af vef TM

Góðar lausnir byggja á traustu samstarfi.

Viðskiptavinur

TM


Kíktu á tm.is

Verkþættir Hugsmiðjunnar

Hugmyndavinna

Hönnun

Vefforritun

Markaðsráðgjöf

Tónlistinn

Hafðu alltaf rétta tónlistann við hendina

Tónlistinn
  • Viðskiptavinur
  • Tónlistinn

Á Íslandi eru um 100 þúsund skráðir Spotify notendur. Við hjálpum þeim að finna réttu tónlistina fyrir rétta tilefnið - á sem auðveldastan hátt. Markmiðið með verkefninu er að kynna íslenska tónlist á streymisveitunni Spotify - til hagsbóta fyrir flytjendur og höfunda. Tónlistin er aðalatriði.

Vefurinn var tilnefndur sem markaðsvefur ársins á Íslensku vefverðlaununum. Það er aukaatriði.

Himneskt

Innblástur í átt að grænum og umhverfisvænum lífsstíl

Himneskt
  • Heiti verkefnis Himneskt

Mæðgurnar Solla Eiríks og Hildur eru landsmönnum löngu kunnar fyrir tilraunagleði í eldhúsinu. Ástríða þeirra fyrir matargerð, lífrænni matjurtarækt og listum hefur fundið sér farveg á þessum fallega vef.

Krabbameinsfélagið

Mottumars 2018

Mottumars
  • Viðskiptavinur Krabbameinsfélagið

Mottumars er árlegt árveknis- og fjáröflunarátak Krabbameinsfélagsins, tileinkað baráttunni gegn krabbameinum í körlum. Vefurinn fyrir átakið í ár var unninn af Hugsmiðjunni í nánu samstarfi við Krabbameinsfélagið og auglýsingastofuna Brandenburg.

Krabbameinsfélagið

Samfélagsvefur ársins 2017

Krabbameinsfélagið
  • Viðskiptavinur Krabbameinsfélagið

Kjarnastarfsemi Krabbameinsfélagsins er fræðsla, forvarnir og stuðningur við einstaklinga sem greinast. Auk þess að fá almenning til að styrkja félagið. Lagt var upp með að vefurinn yrði einstaklega notendavænn og auðveldur í notkun. 


Hjólum í þetta saman

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?

Við erum að hlusta

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?