Viðskiptavinir eru í forgangi
Með nokkrum einföldum spurningum leiðir wizardinn notendur beint að efninu. TM er annt um sína viðskiptavini og við leggjum áherslu á það á forsíðunni.
Tryggingamiðstöðin fór í allsherjar rebranding vinnu og í kjölfarið leituðu þau til okkar að endurhanna vefinn þeirra. Nýi vefurinn endurspeglar nýja ásýnd og áherslur TM.
Með nokkrum einföldum spurningum leiðir wizardinn notendur beint að efninu. TM er annt um sína viðskiptavini og við leggjum áherslu á það á forsíðunni.
“Hugsum í framtíð” eru einkunnarorðin og letur, litir og viðmót undirstrika þessa sterku framtíðarsýn.
Það er mikilvægt að viðskiptavinir TM geti klárað sín mál, hvar og hvenær sem er. Vefurinn skalast fullkomlega og mobile útfærslan fyrir wizardinn var sérhönnuð til að tryggja gott og hraðvirkt flæði.
Myndefni á vefnum spilar mikilvægt hlutverk. Græni liturinn er rauði þráðurinn, hvort sem er í ljósmyndum eða öðru viðmóti. Lagt var upp með að tryggingaleiðir væru auðskannanlegar til að viðskiptavinir væru fljótir að finna það sem þeir leita að.
Verkþættir Hugsmiðjunnar
Hugmyndavinna
Hönnun
Vefforritun
Markaðsráðgjöf
GusGus hélt tvenna tónleika í Eldborgarsal Hörpu í nóvember á síðasta ári. Uppselt var á báða tónleikana sem þóttu mjög vel heppnaðir. Hugsmiðjan sá um heildarskipulagningu ásamt því að sinna hugmyndavinnu, hönnun, efnisframleiðslu og markaðssetningu. Loks voru tónleikarnir teknir upp fyrir Sjónvarp Símans.
Í markaðssetningunni á tónleikunum notuðum við stafræna miðla til að fullvissa okkur um að við þyrftum ekki á auglýsingum í hefðbundnum miðlum að halda. Þannig var kostnaði haldið í lágmarki, án þess að það bitnaði á árangrinum.
Forsala á tónleikana var notuð til að skoða viðbrögð fólks áður en almenn miðasala hófst. Krafturinn í auglýsingakerfinu á Facebook var svo nýttur til að koma auglýsingum til afmarkaðs hóps og hélt það kostnaði í lágmarki. Fólk sem hafði sýnt einhvers konar áhuga á tónleikunum sá auglýsingarnar — þetta voru harðir aðdáendur, fólk sem hafði horft á myndbönd tengd tónleikunum eða fólk sem hafði hreinlega sagst ætla að mæta.
Þetta skilaði sér í tveimur uppseldum tónleikum.