Hafðu alltaf rétta tónlistann við hendina

  • Viðskiptavinur
  • Tónlistinn

Á Íslandi eru um 100 þúsund skráðir Spotify notendur. Við hjálpum þeim að finna réttu tónlistina fyrir rétta tilefnið - á sem auðveldastan hátt. Markmiðið með verkefninu er að kynna íslenska tónlist á streymisveitunni Spotify - til hagsbóta fyrir flytjendur og höfunda. Tónlistin er aðalatriði.

Vefurinn var tilnefndur sem markaðsvefur ársins á Íslensku vefverðlaununum. Það er aukaatriði.

 



Fyrir alla sem hlusta á tónlist

Hróður íslenskra tónlistamanna nær vítt og breitt. Á Tónlistanum er að finna sérvalda tónlista eftir listafólk sem hefur verið áberandi í íslensku tónlistarlífi. Tónlistarnir eru eins margvíslegir og fólkið sem setur þá saman, en eiga það allir sameiginlegt að vera eitursvalir.


Sveigjanlegt viðmót

Einkennandi myndefni fangar fjölbreytileika efnisins á vefnum og getur breyst eftir þörfum. Það vinnur með miðlinum, eykur vægi hönnunarinnar og gerir hana einstaka.

Persónulegir lagalistar

Listafólk svarar spurningum með lögum á Spotify og tengir þannig lagaval við skoðanir sínar og persónulegar lífsreynslur.

Vinatónar Nova

Hægt er að velja vinatóna eftir listafólk vikunnar hverju sinni.

Þú finnur réttu stemninguna á Tónlistanum

Lagalistar fyrir hvert tilefni og alla aldurshópa.


Tónlistinn

Lagalistar, LISTAfólk og allt hitt er að sjálfsögðu aðgengilegt á öllum skjástærðum.

Góðar lausnir byggja á traustu samstarfi.

Viðskiptavinur

Tónlistinn


Tékkaðu á tonlistinn.tv

Samstarfsaðilar

Nova
Félag hljómplötuframleiðenda
STEF

Verkþættir Hugsmiðjunnar

Hugmyndavinna

Hönnun

Vefforritun

Markaðsráðgjöf

Félag lykilmanna

Mikil fjölgun félagsmanna

Félögum í Félagi lykilmanna hefur fjölgað um rúmlega 50 prósent frá því að samstarfið við Hugsmiðjuna hófst í desember.

Lesa meira

EFLA verkfræðistofa

Eftirtektarverður vefur þar sem allt er mögulegt

  • Viðskiptavinur EFLA, verkfræðistofa

EFLA er þekkt fyrir að vera í forystu hvað varðar nýsköpun, nýjungar og að sýna hugrekki. Einkunnarorð fyrirtækisins eru “Allt mögulegt”. Hönnun vefsins endurspeglar þessi gildi með frumlegri framsetningu verkefna og faglegu viðmóti.

Gus Gus

Þegar Gus Gus breytti Eldborg í næturklúbb

GusGus hélt tvenna tónleika í Eldborgarsal Hörpu í nóvember á síðasta ári. Uppselt var á báða tónleikana sem þóttu mjög vel heppnaðir. Hugsmiðjan sá um heildarskipulagningu ásamt því að sinna hugmyndavinnu, hönnun, efnisframleiðslu og markaðssetningu. Loks voru tónleikarnir teknir upp fyrir Sjónvarp Símans.

Í markaðssetningunni á tónleikunum notuðum við stafræna miðla til að fullvissa okkur um að við þyrftum ekki á auglýsingum í hefðbundnum miðlum að halda. Þannig var kostnaði haldið í lágmarki, án þess að það bitnaði á árangrinum.

Forsala á tónleikana var notuð til að skoða viðbrögð fólks áður en almenn miðasala hófst. Krafturinn í auglýsingakerfinu á Facebook var svo nýttur til að koma auglýsingum til afmarkaðs hóps og hélt það kostnaði í lágmarki. Fólk sem hafði sýnt einhvers konar áhuga á tónleikunum sá auglýsingarnar — þetta voru harðir aðdáendur, fólk sem hafði horft á myndbönd tengd tónleikunum eða fólk sem hafði hreinlega sagst ætla að mæta.

Þetta skilaði sér í tveimur uppseldum tónleikum.


Hjólum í þetta saman

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?

Við erum að hlusta

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?