Hafðu alltaf rétta tónlistann við hendina

  • Viðskiptavinur
  • Tónlistinn

Á Íslandi eru um 100 þúsund skráðir Spotify notendur. Við hjálpum þeim að finna réttu tónlistina fyrir rétta tilefnið - á sem auðveldastan hátt. Markmiðið með verkefninu er að kynna íslenska tónlist á streymisveitunni Spotify - til hagsbóta fyrir flytjendur og höfunda. Tónlistin er aðalatriði.

Vefurinn var tilnefndur sem markaðsvefur ársins á Íslensku vefverðlaununum. Það er aukaatriði.

 



Fyrir alla sem hlusta á tónlist

Hróður íslenskra tónlistamanna nær vítt og breitt. Á Tónlistanum er að finna sérvalda tónlista eftir listafólk sem hefur verið áberandi í íslensku tónlistarlífi. Tónlistarnir eru eins margvíslegir og fólkið sem setur þá saman, en eiga það allir sameiginlegt að vera eitursvalir.


Sveigjanlegt viðmót

Einkennandi myndefni fangar fjölbreytileika efnisins á vefnum og getur breyst eftir þörfum. Það vinnur með miðlinum, eykur vægi hönnunarinnar og gerir hana einstaka.

Persónulegir lagalistar

Listafólk svarar spurningum með lögum á Spotify og tengir þannig lagaval við skoðanir sínar og persónulegar lífsreynslur.

Vinatónar Nova

Hægt er að velja vinatóna eftir listafólk vikunnar hverju sinni.

Þú finnur réttu stemninguna á Tónlistanum

Lagalistar fyrir hvert tilefni og alla aldurshópa.


Tónlistinn

Lagalistar, LISTAfólk og allt hitt er að sjálfsögðu aðgengilegt á öllum skjástærðum.

Góðar lausnir byggja á traustu samstarfi.

Viðskiptavinur

Tónlistinn


Tékkaðu á tonlistinn.tv

Samstarfsaðilar

Nova
Félag hljómplötuframleiðenda
STEF

Verkþættir Hugsmiðjunnar

Hugmyndavinna

Hönnun

Vefforritun

Markaðsráðgjöf

Félag lykilmanna

Mikil fjölgun félagsmanna

Félögum í Félagi lykilmanna hefur fjölgað um rúmlega 50 prósent frá því að samstarfið við Hugsmiðjuna hófst í desember.

Lesa meira

Gus Gus

Þegar Gus Gus breytti Eldborg í næturklúbb

GusGus hélt tvenna tónleika í Eldborgarsal Hörpu í nóvember á síðasta ári. Uppselt var á báða tónleikana sem þóttu mjög vel heppnaðir. Hugsmiðjan sá um heildarskipulagningu ásamt því að sinna hugmyndavinnu, hönnun, efnisframleiðslu og markaðssetningu. Loks voru tónleikarnir teknir upp fyrir Sjónvarp Símans.

Í markaðssetningunni á tónleikunum notuðum við stafræna miðla til að fullvissa okkur um að við þyrftum ekki á auglýsingum í hefðbundnum miðlum að halda. Þannig var kostnaði haldið í lágmarki, án þess að það bitnaði á árangrinum.

Forsala á tónleikana var notuð til að skoða viðbrögð fólks áður en almenn miðasala hófst. Krafturinn í auglýsingakerfinu á Facebook var svo nýttur til að koma auglýsingum til afmarkaðs hóps og hélt það kostnaði í lágmarki. Fólk sem hafði sýnt einhvers konar áhuga á tónleikunum sá auglýsingarnar — þetta voru harðir aðdáendur, fólk sem hafði horft á myndbönd tengd tónleikunum eða fólk sem hafði hreinlega sagst ætla að mæta.

Þetta skilaði sér í tveimur uppseldum tónleikum.

Íslandsbanki

Stafræn vöruþróun Íslandsbanka

Íslandsbanki er með sterka framtíðarsýn í þróun stafrænna lausna fyrir sína viðskiptavini. Hugsmiðjan er stolt að taka þátt í þeirri vegferð að hanna og forrita framúrskarandi ferla og lausnir út frá breyttum þörfum viðskiptavina. Stafræn bankaþjónusta gerir lífið þægilegra.


Hjólum í þetta saman

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?

Við erum að hlusta

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?