Mottumars 2018

  • Viðskiptavinur Krabbameinsfélagið

Mottumars er árlegt árveknis- og fjáröflunarátak Krabbameinsfélagsins, tileinkað baráttunni gegn krabbameinum í körlum. Vefurinn fyrir átakið í ár var unninn af Hugsmiðjunni í nánu samstarfi við Krabbameinsfélagið og auglýsingastofuna Brandenburg.


Góðir hálsar, nú er lag!

Umgjörð átaksins í ár er byggð á gömlu góðu rakarastofunni, vettvangi sem karlar þekkja frá fornu fari og hefur náð nýjum hæðum á undanförnum árum.

Blöðruhálskirtillinn

Nú er sjónum beint að algengasta krabbameini hjá körlum, krabbameini í blöðruhálskirtli. Á nýjum vef átaksins er að finna yfirgripsmiklar upplýsingar um viðfangsefnið auk aðstoðar og ráðgjafar fyrir þá sem greinst hafa með krabbamein og aðstandendur þeirra.

Netverslun

Fjölmargar leiðir bjóðast til að styrkja átakið. Gestir vefsins geta t.a.m. styrkt átakið með því að versla glæsilegar hönnunarvörur beint frá Krabbameinsfélaginu auk Mottumars sokkana í einkennis­mynstri og -litum rakara­stofunnar.

Barbershop Quartet söngvari mottumars
Mottumars

Rauði þráðurinn

Takmark átaksins er auðvitað að vekja athygli á og skapa umræðu um krabbamein hjá körlum, málefni sem oft er farið leynt með. Hvetjum vini, vandamenn og samstarfsfélaga að taka þátt í átakinu og að sjálfsögðu styrkja gott málefni.

Styrktu átakið

Góðar lausnir byggja á traustu samstarfi.

Viðskiptavinur

Krabbameinsfélagið

Verkþættir Hugsmiðjunnar

Hugmyndavinna

Hönnun

Vefforritun

Markaðsráðgjöf

Krabbameinsfélagið

Mottumars 2018

Mottumars
  • Viðskiptavinur Krabbameinsfélagið

Mottumars er árlegt árveknis- og fjáröflunarátak Krabbameinsfélagsins, tileinkað baráttunni gegn krabbameinum í körlum. Vefurinn fyrir átakið í ár var unninn af Hugsmiðjunni í nánu samstarfi við Krabbameinsfélagið og auglýsingastofuna Brandenburg.

Tryggingamiðstöðin

Endurhönnun TM

  • Viðskiptavinur TM

Tryggingamiðstöðin fór í allsherjar rebranding vinnu og í kjölfarið leituðu þau til okkar að endurhanna vefinn þeirra. Nýi vefurinn endurspeglar nýja ásýnd og áherslur TM.

Strætó

Markaðsherferð Strætó fyrir ferðamenn á Íslandi

Strætó
  • Viðskiptavinur Strætó

Með fjölgun erlendra ferðamanna hafa skapast spennandi tækifæri fyrir Strætó til að benda á þennan hagkvæma ferðakost. Strætó hefur undanfarin ár tekið eftir auknum straumi ferðamanna í vagnana sína ásamt því að rannsóknir okkar sýndu fram á mikinn fjölda daglegra leita á Google sem tengjast þjónustu Strætó. Við töldum því vera mikið tækifæri í að kynna Strætóappið fyrir ferðamönnum.

Tónlistinn

Hafðu alltaf rétta tónlistann við hendina

Tónlistinn
  • Viðskiptavinur
  • Tónlistinn

Á Íslandi eru um 100 þúsund skráðir Spotify notendur. Við hjálpum þeim að finna réttu tónlistina fyrir rétta tilefnið - á sem auðveldastan hátt. Markmiðið með verkefninu er að kynna íslenska tónlist á streymisveitunni Spotify - til hagsbóta fyrir flytjendur og höfunda. Tónlistin er aðalatriði.

Vefurinn var tilnefndur sem markaðsvefur ársins á Íslensku vefverðlaununum. Það er aukaatriði.


Hjólum í þetta saman

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?

Við erum að hlusta

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?