Langstærsta undirskriftasöfnun sem fram hefur farið á Íslandi

Langstærsta undirskriftasöfnun sem fram hefur farið á Íslandi.

  • Heiti verkefnisMeet Us Don't Eat US

Hugsmiðjan kom að hugmyndavinnu og framkvæmd stærstu undirskriftarsöfnunar á Íslandi. Yfir 150 þúsund undirskriftir söfnuðust gegn hvalveiðum við Íslandsstrendur.


Strategía

Strategía Hugsmiðjunnar var margþætt með skýrt markmið; að ná 100.000 undirskriftum gegn hvalveiðum við Íslandsstrendur og um leið fræða fólk um staðreyndir varðandi hvalveiðar íslendinga.

01 Undirskriftavefur

Hugsmiðjan lagði til alla strategíu sem fólst í því að safna undirskriftum rafrænt með snjöllum hætti.

02 Samfélagsmiðla­herferð

Samfélagsmiðlar voru nýttir til að ná til erlendara ferðamanna og íslenskra dýravina.

03 Tónleikar

Vinsælt tónlistarfólk ljáði málstaðnum stuðning sinn í verki með mögnuðum tónleikum.

Magnaðir tónleikar í einstöku umhverfi

Skipulagður var stór viðburður þar sem vinsælir tónlistarmenn komu fram í Hvalasafninu til að vekja fólk til umhugsunar um átakið.

Átakið skilaði miklum árangri, markmiðum með undirskriftum var náð og vel það! Einnig skilaði átakið almennri vitundarvakningu um málefnið.


Meet us Don't Eat us undirskriftarsöfnun í síma

150.000 undirskriftir. Það tókst!

Kraftar vefsins, sérstaklega samfélagsmiðla, til að ná til breiðs hóps eru ótvíræðir. Hugsmiðjan er í fararbroddi varðandi nýtingu samfélagsmiðla í markaðsherferðum.

Íslandsbanki

Stafrænir ferlar sem breyta lífi fólks

Íslandsbanki er með sterka framtíðarsýn í þróun stafrænna lausna fyrir sína viðskiptavini og höfum við verið þeirra helsti samstarfsaðili í þróun og hönnun. 

Gus Gus

Þegar Gus Gus breytti Eldborg í næturklúbb

GusGus hélt tvenna tónleika í Eldborgarsal Hörpu í nóvember á síðasta ári. Uppselt var á báða tónleikana sem þóttu mjög vel heppnaðir. Hugsmiðjan sá um heildarskipulagningu ásamt því að sinna hugmyndavinnu, hönnun, efnisframleiðslu og markaðssetningu. Loks voru tónleikarnir teknir upp fyrir Sjónvarp Símans.

Í markaðssetningunni á tónleikunum notuðum við stafræna miðla til að fullvissa okkur um að við þyrftum ekki á auglýsingum í hefðbundnum miðlum að halda. Þannig var kostnaði haldið í lágmarki, án þess að það bitnaði á árangrinum.

Forsala á tónleikana var notuð til að skoða viðbrögð fólks áður en almenn miðasala hófst. Krafturinn í auglýsingakerfinu á Facebook var svo nýttur til að koma auglýsingum til afmarkaðs hóps og hélt það kostnaði í lágmarki. Fólk sem hafði sýnt einhvers konar áhuga á tónleikunum sá auglýsingarnar — þetta voru harðir aðdáendur, fólk sem hafði horft á myndbönd tengd tónleikunum eða fólk sem hafði hreinlega sagst ætla að mæta.

Þetta skilaði sér í tveimur uppseldum tónleikum.

Ákvörðunartæki Karlaklefans

Krabbameinsfélagið


Hjólum í þetta saman

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?

Við erum að hlusta

Viltu gera góða hluti á netinu? Ertu með metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná þínum markmiðum?