Við erum stolt af samvinnunni

Við hjálpum þér að ná árangri með nýrri tækni. Við elskum að skapa fallegar, notandavænar og árangursríkar lausnir. 



Ákvörðunartæki Karlaklefans - Markaðsverkefni Veflausnir

Krabbameinsfélagið

Nánar

Visit Reykjavík - Veflausnir

#reykjavikloves

Nánar

Hvaða motta ert þú? - Markaðsverkefni

Með mottufilternum geta allir verið með mottu

Vel heppnuð samfélagsmiðlaherferð fyrir Mottumars.

Nánar

EES-samningurinn á mannamáli - Markaðsverkefni

Guðný, Brynjar, Klara, Hannes og EES í 25 ár

Nánar

Annáll Hugsmiðjunnar -

Hugsmiðjan átti annasamt ár í stafrænni vöruþróun

Lítum yfir árið 2019

Nánar

Bleika slaufan seldist upp og vefverslun jókst um 56% - Markaðsverkefni

Krabbameinsfélagið

Bleika slaufan seldist upp á fyrstu vikum átaksins og beiðnir um skimanir margfölduðust í kjölfarið.

Nánar

Samskip - Veflausnir

Siglinganet fyrir flutningafyrirtæki í fararbroddi

Hugsmiðjan hannaði nýjan vef fyrir Samskip til þess að einfalda og auka þjónustu þeirra við sína viðskiptavini. Viðskiptavinir Samskipa geta núna fylgst með sendingum sínum í rauntíma á vef flutningafyrirtækisins. Skip félagsins eru einnig merkt inn á rauntímakort og hægt er að fylgjast með ferðum þeirra um allan heim. Hugsmiðjan setti einnig upp siglinganet sem sýnir allar ferðir Samskipa um Evrópu og Norður-Ameríku.

Nánar

Karlaklefinn - Veflausnir

Í karlaklefum landsins er spjallað um allt mögulegt – við settum upp einn til viðbótar

Karlaklefinn er vefur fyrir karlmenn um heilsu, forvarnir og auðvitað krabbamein: Skrifaður fyrir karlmenn og aðstandendur þeirra, lausnamiðaður og vísar óhikað á aðra vefi varðandi ítarupplýsingar.

Hugmyndin að baki Karlaklefanum var mótuð í samvinnu Hugsmiðjunnar og Krabbameinsfélagsins. Hann er hugsaður sem millistig milli átaksverkefnisins Mottumars annars vegar og stóra bróður, vefs Krabbameinsfélagsins, hins vegar.

Nánar

Sannar gjafir Unicef - Markaðsverkefni

Er enginn að hugsa um börnin? Jú, reyndar

Nánar

Markaðsherferð fyrir TM appið - Markaðsverkefni

Það sem þú sérð er það sem þú færð

Nánar

Gus Gus - Markaðsverkefni

Þegar Gus Gus breytti Eldborg í næturklúbb

GusGus hélt tvenna tónleika í Eldborgarsal Hörpu í nóvember á síðasta ári. Uppselt var á báða tónleikana sem þóttu mjög vel heppnaðir. Hugsmiðjan sá um heildarskipulagningu ásamt því að sinna hugmyndavinnu, hönnun, efnisframleiðslu og markaðssetningu. Loks voru tónleikarnir teknir upp fyrir Sjónvarp Símans.

Í markaðssetningunni á tónleikunum notuðum við stafræna miðla til að fullvissa okkur um að við þyrftum ekki á auglýsingum í hefðbundnum miðlum að halda. Þannig var kostnaði haldið í lágmarki, án þess að það bitnaði á árangrinum.

Forsala á tónleikana var notuð til að skoða viðbrögð fólks áður en almenn miðasala hófst. Krafturinn í auglýsingakerfinu á Facebook var svo nýttur til að koma auglýsingum til afmarkaðs hóps og hélt það kostnaði í lágmarki. Fólk sem hafði sýnt einhvers konar áhuga á tónleikunum sá auglýsingarnar — þetta voru harðir aðdáendur, fólk sem hafði horft á myndbönd tengd tónleikunum eða fólk sem hafði hreinlega sagst ætla að mæta.

Þetta skilaði sér í tveimur uppseldum tónleikum.

Nánar

Persónuvernd - Veflausnir

Ný lög kalla á nýjan vef með framúrskarandi miðlun upplýsinga

2018 var mikilvægt ár fyrir Persónuvernd. Með tilkomu nýrra persónuverndarlaga lá mikið við að veita almenningi framúrskarandi upplýsingaþjónustu. Markmið nýja vefsins var skýrt: Að miðla upplýsingum til almennings, fyrirtækja, stofnanna og fjölmiðla á sem aðgengilegastan og notendavænstan hátt.

Nánar

Félag lykilmanna - Markaðsverkefni

Mikil fjölgun félagsmanna

Félögum í Félagi lykilmanna hefur fjölgað um rúmlega 50 prósent frá því að samstarfið við Hugsmiðjuna hófst í desember.

Nánar

Borgarleikhúsið - Veflausnir

Vefur sem sýnir allt það besta sem Borgarleikhúsið hefur upp á að bjóða

Markmið okkar var að skapa vef sem leyfði Borgarleikhúsinu að sýna allt það besta sem það hefur upp á að bjóða. Glæsilegt myndefni er í forgrunni. Gestir ættu að fá innblástur, vera skemmt, læra eitthvað nýtt og auðvitað helst af öllu finna brennandi löngun til að skella sér í leikhúsið!

Nánar

Dagur íslenskrar tónlistar - Markaðsverkefni

Gera sem allra mest fyrir íslenska tónlist

Hugsmiðjan tók að sér að halda utan um Dag íslenskrar tónlistar sem var haldinn hátíðlegur fimmtudaginn 6. Desember 2018. 

Ásamt því augljósa, að hampa íslenskri tónlist og tónlistarmönnum, var verkefnið að auka vitund almennings um daginn, fá fjölmiðla til að styðja við verkefnið með umfjöllun og gera sem allra mest úr takmörkuðu fjármagni sem viðburður sem þessi hefur úr að spila. 

Nánar

Strætó - Markaðsverkefni

Markaðsherferð Strætó fyrir ferðamenn á Íslandi

  • Viðskiptavinur Strætó

Með fjölgun erlendra ferðamanna hafa skapast spennandi tækifæri fyrir Strætó til að benda á þennan hagkvæma ferðakost. Strætó hefur undanfarin ár tekið eftir auknum straumi ferðamanna í vagnana sína ásamt því að rannsóknir okkar sýndu fram á mikinn fjölda daglegra leita á Google sem tengjast þjónustu Strætó. Við töldum því vera mikið tækifæri í að kynna Strætóappið fyrir ferðamönnum.

Nánar

International Fund for Animal Welfare - Markaðsverkefni

Langstærsta undirskriftasöfnun sem fram hefur farið á Íslandi.

  • Heiti verkefnisMeet Us Don't Eat US

Hugsmiðjan kom að hugmyndavinnu og framkvæmd stærstu undirskriftarsöfnunar á Íslandi. Yfir 150 þúsund undirskriftir söfnuðust gegn hvalveiðum við Íslandsstrendur.

Nánar

Trygginga­miðstöðin - Veflausnir

Endurhönnun TM

  • Viðskiptavinur TM

Tryggingamiðstöðin fór í allsherjar rebranding vinnu og í kjölfarið leituðu þau til okkar að endurhanna vefinn þeirra. Nýi vefurinn endurspeglar nýja ásýnd og áherslur TM.

Nánar

Tónlistinn - Markaðsverkefni Veflausnir

Hafðu alltaf rétta tónlistann við hendina

  • Viðskiptavinur
  • Tónlistinn

Á Íslandi eru um 100 þúsund skráðir Spotify notendur. Við hjálpum þeim að finna réttu tónlistina fyrir rétta tilefnið - á sem auðveldastan hátt. Markmiðið með verkefninu er að kynna íslenska tónlist á streymisveitunni Spotify - til hagsbóta fyrir flytjendur og höfunda. Tónlistin er aðalatriði.

Vefurinn var tilnefndur sem markaðsvefur ársins á Íslensku vefverðlaununum. Það er aukaatriði.

 

Nánar

EFLA verkfræðistofa - Veflausnir

Eftirtektarverður vefur þar sem allt er mögulegt

  • Viðskiptavinur EFLA, verkfræðistofa

EFLA er þekkt fyrir að vera í forystu hvað varðar nýsköpun, nýjungar og að sýna hugrekki. Einkunnarorð fyrirtækisins eru “Allt mögulegt”. Hönnun vefsins endurspeglar þessi gildi með frumlegri framsetningu verkefna og faglegu viðmóti.

Nánar

Krabbameinsfélagið - Markaðsverkefni Veflausnir

Samfélagsvefur ársins 2017

  • Viðskiptavinur Krabbameinsfélagið

Kjarnastarfsemi Krabbameinsfélagsins er fræðsla, forvarnir og stuðningur við einstaklinga sem greinast. Auk þess að fá almenning til að styrkja félagið. Lagt var upp með að vefurinn yrði einstaklega notendavænn og auðveldur í notkun. 

 

Nánar

Himneskt - Veflausnir

Innblástur í átt að grænum og umhverfisvænum lífsstíl

  • Heiti verkefnis Himneskt

Mæðgurnar Solla Eiríks og Hildur eru landsmönnum löngu kunnar fyrir tilraunagleði í eldhúsinu. Ástríða þeirra fyrir matargerð, lífrænni matjurtarækt og listum hefur fundið sér farveg á þessum fallega vef.

Nánar

Krabbameinsfélagið - Markaðsverkefni Veflausnir

Mottumars 2018

  • Viðskiptavinur Krabbameinsfélagið

Mottumars er árlegt árveknis- og fjáröflunarátak Krabbameinsfélagsins, tileinkað baráttunni gegn krabbameinum í körlum. Vefurinn fyrir átakið í ár var unninn af Hugsmiðjunni í nánu samstarfi við Krabbameinsfélagið og auglýsingastofuna Brandenburg.

Nánar

H-magasín - Veflausnir

Efnismarkaðssetning í sinni tærustu mynd

  • ViðskiptavinurH Magasín

Hmagasin.is er léttur og skemmtilegur lífsstílsvefur fyrir ungt fólk. Markmið vefsins er að styðja við markaðsstarf fyrirtækisins með spennandi efni um heilsu, hreyfingu, tísku og menningu með tengingu við vörur fyrirtækisins.

Nánar
Síða 2 af 2

Hjólum í þetta saman

Viltu ná góðum árangri á vefnum? Hefur þú metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná settum markmiðum?

Við erum að hlusta

Viltu ná góðum árangri á vefnum? Hefur þú metnað, áhuga og framkvæmdagleði til að ná settum markmiðum?